Wednesday, September 13, 2017

A to z నిరుద్యోగి వ్యధ

A  to z నిరుద్యోగి వ్యధ

Aమని చెప్పను నా వ్యధ.  అదో
Bకారి గాధ.  చెప్పడానికీ
Cగ్గు పడుతున్నా
Dగ్రీ ,  పీజీలున్నా  నాకు  ఉద్యోగం  సున్నా,
E సమస్యపై  సైనికుడిలా
Fక్టీవ్ గా  పోరాడుతూనే  ఉన్నా .  ప్చ్,  అయినా
Gవితంలో  స్థిర పడలేక  పోతున్నా ,  ఇవన్నీ  వద్దు  సోంతకాళ్ళపై  నిలబడమని నాన్న  ఎప్పుడో Hచ్చరించారు.
 Iనా  నేను  మారలేదు .   అదే నా  పొరపాటు .  నా చదువుకు  నాన్న  Jబులు ఖాళీ  అయ్యాయ్ .   Kజీల  కొద్ది  పుస్తకాలు  చదివితేనే
L కేజీలు ,  పీజీలు  పూర్తయ్యాయ్.   ఇప్పుడు
Mల్యేలు ,  ఎంపీల  చుట్టూ  తిరిగినా
Nన్నికయ్యాక  చుద్దాం  అంటున్నారే  గానీ
Oక్కరైనా  కనికరించరే ?
 Pచ్చివాడిలా  అన్ని ప్రయత్నాలు  చేశా .  
Qలో  నిల్చొని  కొలువు  కలలు  కన్నా ,
Rళ్ళుగా చెప్పులరిగేలా  తిరుగుతూనే  ఉన్నా.   ఆఖరికి
S..  నేను  మారాలి  అని  వేరే  ప్రయత్నాలు  మొదలు  పెట్టినా  అక్కడా  తీవ్ర  పో
T. ,  
Uద్ధం  లాంటి  పరిస్థితి.   జీవితంపై
Vరక్తి  పుట్టి  ఆసుపత్రి కెళ్తే
X రే  తీసి
Yద్యులు  నీకు  "  నిరుద్యోగం "  జబ్బు  సోకిందని
Zడ్జిమెంట్  ఇచ్చేశారు...

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews