Saturday, October 10, 2020

విస్సా సాయి వైభవ్‌! ఇంటర్వూ ఎయిర్‌ ఈ టీవీ ఇంటర్వూ


విస్సా సాయి వైభవ్‌ ఇంటర్వూ ఎయిర్‌ ఈ టీవీ ఇంటర్వూ

మా పెద్దబాబు చిరంజీవి సాయి వైభవ్‌ వాడు ఎప్పటికీ మా జ్నాపకాల్లో వాడితో ఏ కొద్దిపాటి పరిచయం కలిగిన వారి జ్నాపకాల్లో చిరంజీవి గా ఊంటాడు. బాబు అవయవాలు అన్నీ పదిమందికి జీవితాన్ని ఇచ్చాయి.  ఈటీవీ ఇంటర్వూ మీకు వీలున్నప్పుడు చూడండి. https://www.youtube.com/watch?v=Y37dZc-MyWY


 ఈ లింక్ నొక్కి ఈ ఇంటర్వ్యూ పూర్తిగా చూడండి వాడు మా అబ్బాయి చి. సాయి వైభవ్ ఇంత చేసినా నాకు చెప్పలేదు. నాకు తెలియకుండా ఎంత ఎదిగిపోయాడో అందనంత ఎత్తుకు ఎదిగిపోయి నాకు అందకుండా పోయాడు... నాన్నకు ఆశ్చర్యం, విస్మయం. కలిగించాలని నాకు చెప్పకుండా ఇంతచేసి ఇంత ఆశ్చర్యం, విస్మయం చేసావా నాన్నా, నిన్ను నేను ఇంకా నా చేయి పట్టి నడిచిన నా చిట్టి తండ్రి గానే అనుకున్నాను కానీ నీ చిన్ని గుండెలో విశ్వమంత ఆశయాలను ఆదర్శాలను దాచుకున్నావని తెలుసుకోలేని మూర్ఖుణ్ణి నన్ను క్షమించు నాన్నా నానిబాబు -

అశ్రుతప్త నయనాలతో
నీ మూర్ఖత్వపు నాన్న సత్యసాయి విస్సా

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews