బ్రాహ్మణులు ఇకనైనా తమ పంథాను మార్చుకోవాలి..
కాలానుగుణంగా మనమూ మారి "తీరవలసిందే.."
"శాస్త్రాన్ని - ఆధునికతను" ఈ రెండిటిని
సరైన స్థాయిలో సమన్వయ మొనర్చినప్పుడే
మనకు నిజమైన పురోగతి, "ఆశయాభివృద్ధీ కూడా.."
కారణం: కుడిచెంప మీద కొడితే ఎడమచెంప
చూపటానికి ఇదేమి గాంధీగారి కాలమూ కాదు..
ధర్మం నాల్గుపాదాల నడిచిన రామరాజ్యమూ కాదు..
నీచ నికృష్టాదుల చేతుల్లో..
పరమ పవిత్రమైన వేదధర్మం, సనాతన సాంప్రదాయం..
అడుగడుగునా అవమానింప బడుతున్న కలికాలం..
దుర్భరమైన "మధాందుల కాలమిది.."
మహోన్నతమైనట్టి వేదదర్మం అణగారిపోతున్నా..
అర్చకుల ఆత్మాభిమానాలు మంటగలసి పోతున్నా..
ఇంకా నేను శాంతి మంత్రాలనే పఠిస్తాను..
ఓ మూల కూర్చొని వేదపనసలనే "వల్లెవేస్తానంటే.."
ప్రియమైన వేదపండితుడా..
తస్మాత్ జాగర్త..!!
యావత్ "జాతీ.." నిర్వీర్యమైపోవలిసిందే..
మీలోని నిర్లక్ష్యతకు, హేయమైన మీ నిర్లిప్తతకు..
"ఇదం బ్రాహ్మ్యం - ఇదం క్షాత్రం.."
ధర్మం తప్పిననాడు తుదకది స్త్రీయైనాసరే..
నిట్టనిలువునా సంహరించవలసిందే నిర్దాక్షిణ్యంగా..
ఇదే విషయాన్ని గూర్చి మరింత లోతుగా
"నిర్మొహమాటంగా.." ప్రస్తావించవలసివస్తే..
ఇకనైనా మనం మారకుంటే, సంఘటితం కాకుంటే..
కాలానుగుణంగా వ్యవహరించకుంటే..
2040 నాటికి "బ్రాహ్మణత్వం.." పరిపూర్తిగా
తన ఉనికిని కోల్పోవలసి వస్తుంది "నిస్సందేహంగా.."
Let me explain point by point..
చాపకింద నీరులా చుట్టుముడుతున్న అన్యమతస్తులు..
రాజకీయ నాయకులను సినీపరిశ్రమను వశపర్చుకోని..
తమతమ మాధ్యమాల ద్వారా..
అధికార దుర్వినియోగత ద్వారా..
సద్బ్రాహ్మణులను వేదపండితులను.. సంఘద్రోహులుగా "వెధవలుగా.." చిత్రీకరించి..
మనవారిని మనవారిపైనే ఉసిగొలిపి..
బ్రాహ్మణుడికి సాటి బ్రాహ్మణుడినే శత్రువుగా మలచి..
మనలోని అనైక్యతనే మనపై
ఓ "బ్రహ్మాస్త్రంగా.." ప్రయోగిస్తూ..
బ్రాహ్మణేతర అర్చకులు..
బ్రాహ్మణేతర పీఠాధిపతులు..
బ్రాహ్మణేతర ఆలయ విధులు..
బ్రాహ్మణేతర యజ్ఞ యాగాదులు..
ఇలా ఒక్కొక్కటిగా పావులు కదుపుతూ..
వ్యూహలను రచిస్తూ సామాన్య ప్రజాబాహుళ్యంలో..
ఓ తిరుగుబాటుకై, ఏర్పాటు వాదానికై నినాదాలిస్తూ..
వేదాల్లో బూతులున్నాయి..
ఉపనిషత్తుల్లో హింసాకాండలున్నాయి..
మనుస్మృతిలో యిలా చెప్పబడింది..
అధర్వణ వేదంలో యిలా ఉదహరించబడిందంటూ..
క్రిందిస్థాయిల వారిని, అమాయక ప్రజలను..
అడుగడుగునా మనపైకి రెచ్చగొడుతూ, ఉసిగొల్పుతూ
ఫైనల్గా బ్రాహ్మణత్వాన్ని బ్రాహ్మణుడినే "ఓ బఫూన్గా.."
మార్చబోతుంది ఈ "మతాంతర దుష్టచతుష్టయం.."
"ఆచార్య గౌతముడు.." ఓ ద్రష్టయై
తెలియజేస్తున్న పరమ "యదార్ధమిది.."
ఎవడు విశ్వసించినా విశ్వసించకున్నా..
ఇదే! సత్యం, సత్యం, సత్యం, "పునఃసత్యం.."
కనుకనే! ఓ సద్బ్రాహ్మణుడి ఆలోచనా శైలిలో
వ్యవహార శైలిలో, యికనైనా ఓ స్పష్టమైన మార్పు రావాలి.. ఆ మార్పు! "మీనుండే మొదలవ్వాలి.."
అందుకై..! మీరేమీ "కత్తులూ.." పట్టనవసరంలేదు..
ఊరూరా "కుస్తీపోటీలూ.." నిర్వహించనవసరంలేదు..
కేవలం ఈ సమాజంపట్ల మీలో నెలకొన్న భయాల్నీ..
అనవసరమైన "చాదస్తాలని.." విడనాడితే చాలు..
1. ఎవడైనా మనల్ని విమర్శించినప్పుడు..
క్రిందిస్థాయి వారిలా "లం..కొడకా" అనవసరంలేదు..
కనీసం అందులో సగం!
"నోరుముయ్యరా జారపుత్రుడా.."
అని అవతలివాడి "నోరును.." నిట్టనిలువునా..
మూయించగల్గితేచాలు, నిర్భయంగా, సభాముఖంగా..
2. "సినీపరిశ్రమను.." ద్వేషించనవసరంలేదు..
కనీసం, నుదుటిపై త్రిపుండ్రాలను! మేనిపై యజ్ఞోపవీతాన్నీ దాల్చామన్న ఇంగిత జ్ఞానం
కూడా లేకుండా, నాలుగు చిల్లర డబ్బుల కోసం, శ్రావణమాసం సినిమాలో పూజ్యులు తనికెళ్ళభరణి గారిలా, "హరికృష్ణ కాళ్ళదగ్గర పాకే.." పనికిమాలిన "క్యారెక్టర్ ఆర్టిస్ట్ లను.." వారి దిగజారిన భావజాలాన్నీ ఖండించి, వీలైనంత "దూరంగా ఉంచితే చాలు.."
3. "ఓటు హక్కును.." విస్మరించనవసరం లేదు..
కానీ, సోమిరెడ్డి లాంటి అంట్లవెధవలను..
బజారు మనుషులను, మరోసారి తిరిగి ఎన్నుకోకుండా, ఎన్నుకొని అవమానింపబడకుండా "సంఘటితంగా - సమూలంగా" ఉద్వాసన "చెప్పగల్గితే చాలు.."
4. ఉత్సాహంతో "డాన్సులెయ్యనవసరంలేదు.."
కానీ, అనవసరమైన జోక్యాలతో, అహంకారంతో,
సాటి బ్రాహ్మణులను, అర్చక వ్యవస్థని, వేదధర్మాన్నీ, అవమానిస్తుంటే, చీమూనెత్తురూ లేనివారిలా, బృహన్నల వారసుల్లా, హా! మనల్ని కాదులే..!! మనదాకా రాబోదులేయన్న, స్వార్ధబుద్ధితో, నిర్లక్ష్యతతో, నిమ్మకు నీరెత్తినట్లు, వ్యవహరించక, చూసీచూడనట్లు నటించక, గాలిలో దీపంపెట్టి శాంతిమంత్రాలను పఠింపక, శక్తివంచనలేకుండా సర్వులూ ఏకమై, మీవంతు "పోరాడగల్గితే చాలు.."
5. మడినీ ఆచారాలను "వదులుకోనవసరం లేదు.."
కానీ, మనంకూడా మనుషులమేనని మర్చిపోకుండా!
ఎప్పుడైనా బ్రాహ్మణుడనేవాడు, అర్చకుడనేవాడు, తినాలనిపించో, లేక తప్పకో.. బయటికివెళ్లి,
ఏ బజ్జీలో, న్యూడిల్సో, పానీపూరీనో భుజిస్తే,
లేకో జీన్స్ ప్యాంట్ ను ధరిస్తే, అదేదో పెద్దనేరంలా, మానభంగంలా, వందమందిని చంపిన హత్యాకాండలా చిత్రీకరించి..!! నీ వారినే నువ్వు తప్పుపడుతూ, నడిరోడ్డుపైకి ఈడుస్తూ, అక్కడికి నువ్వేదో పెద్దఉత్తముడిలా, గురిగింజలా, సత్యహరిశ్చంద్రుడికి తమ్ముడిలా! స్టేజీపైకెక్కి
"వెధవ ఉపన్యాసాలు.." ఇవ్వకుండా ఉంటే చాలు..
6. విరగబడి లోకాన్నేం "ఉద్ధరించనవసరంలేదు.."
కనీసం, 30 యేండ్లు దాటినా, నలభై యేండ్లు వచ్చినా..
అర్చకవ్యవస్థలో ఉన్నవారు పెళ్లీపెటాకులు కాక..
దేబ్యపు ముఖాలేసుకొని మగ్గిపోకుండా, మీ కూతుర్లకు, మేనకోడళ్లకు, IT సంబంధాల కోసమై, విదేశీ సంబంధాల కోసమై ప్రాకులాడకుండా, కోట్లు పోసినా దొరకని, ఓ భగ్వద్ సేవకునికి, "అర్చకునికీ యిచ్చి.." గౌరవప్రదంగా వివాహం "చెయ్యగల్గితే చాలు.."
7. సమాజంపై "విరుచుకుపడనవసరం లేదు.."
ఎదుటివారి జాలి కూతలకు, గాలి కూతలకు లొంగకుండా, ప్రతీ ఒక్కరిలోనూ తగు అంతర్గత భయాన్నీ వణుకునూ కలిగించేలా, కమ్యూనిటీ
గురించి "ఏ ఒక్కడూ, ఏ రాజకీయ నాయకుడు
తప్పుగా మాట్లాడకుండా.." వేలెత్తి చూపకుండా,
ఎవడిని ఎలా వంచాలో, ఎవరి నోరును ఎలా
మూయించాలో, తగు సరైన స్థాయిలో గుర్తెరిగి,
సామ, దాన, భేద, దండోపాయాలను
ప్రయోగించానా సరే, మనలో మనం
కీచులాడుకోకుండా, దుర్భాషలాడుకోకుండా,
"మనవారిని మనం.." సర్వేసర్వత్రా పొదివిపట్టి
"సంరక్షించుకోగల్గితే చాలు.."
Last but not the least..
8. చంద్రమండలానికి "దూసుకెళ్లనవసరంలేదు.."
కానీ, ఎప్పుడూ, శాంతి, సహనం, అర్చకత్వం,
మడీ దడీ.. అని బిగుసుకుపోకుండా, కాలానుగుణంగా నడుచుకుంటూ, చిన్నవారిని సైతం తగు సహృదయంతో ప్రోత్సహిస్తూ, మారుతున్న టెక్నాలజీకి తగ్గట్లు, తగు Updated గా వ్యవహరిస్తూ, కేవలం అర్చకవ్యవస్థలోనే కాక, రాజకీయం, విద్యా, వైద్యం, వ్యాపారరంగం, జర్నలిజం ఇలా ప్రతీ విభాగంలోనూ, మనదైన శైలిలో చొచ్చుకుపోతూ, "శాఖలు - తోకలూ అంటూ వెఱ్ఱి కూతలు కుయ్యకుండా.." శృతిమించిన పైత్యాన్ని ప్రదర్శించకుండా, ప్రతీ ఒక్కరితోనూ,
తగు స్నేహభావంతో సచ్ఛీలతతో నడుచుకుంటూ, తగు దృఢ సంకల్పంతో, "ధీరత్వంతో విలసిల్లగలిగితే చాలు.."
జగత్పూజ్యమగు వేదధర్మం సనాతన సాంప్రదాయం..
సర్వేసర్వత్రా దిగ్విజయంగా సుశోభితంగా వర్ధిల్లాలని..
మహోత్కృష్టమైనట్టి సద్బ్రాహ్మణ "విజయపరంపరకై"
ప్రతీ వేదపండితుడూ, ఓ "సైనికుడై పోరాడాలని.."
మనసా, వాచా, కర్మణా..
త్రికరణ శుద్ధిగా ఆశిస్తూ..
సర్వేజనా సుఖినోభవంతు..
గో బ్రాహ్మణేభ్యః శుభంభవతు..
స్వస్తి...
No comments:
Post a Comment