Sunday, February 7, 2016

సిద్దార్ధ  ట్రైన్ లో  వస్తూ ఉంటే ఒక పాత నలిగిపోయిన పర్సు
కనిపించింది . దానిని పైకి తీశాడు . అందులో
కొద్దిపాటి చిల్లర నోట్లు , ఒక కృష్ణుడి ఫోటో తప్ప
ఏమీ లేవు . ఎవరిదో తెలిపే ఆనమాళ్ళు ఏమీ లేవు .
ఎలా తిరిగి ఇవ్వడం ?
.
" ఈ పర్స్ ఎవరిదండీ ? " అంటూ అడిగారు
.
అందరూ పర్స్ కేసీ చూశారు . తమ జేబులు
తడుముకున్నారు . ఒక  పక్క
కూర్చున్న ఒక వృద్ధుడు నెమ్మదిగా వచ్చి అది
తన పర్స్ అని చెప్పాడు .
.
" మీ పర్సు అని నమ్మకం ఏమిటీ ?
ఆనమాలు ఏమిటీ ? "
.
" అందులో కృష్ణుడి ఫోటో ఉంటుందండీ "
అన్నాడాయన
.
" అదే ఆనమాలు చెబితే ఎలాగండీ ? ఇంకా ఏదైనా
చెప్పండి. మీ ఫోటో పెట్టుకోవచ్చు కదా ! "
.
అప్పుడు ఆ వృద్ధుడు చెప్పిన సమాధానం మన
అందరికీ ఒక పాఠమే !
.
.
" బాబూ ! అది నాకు చిన్నప్పుడు మా నాన్న ఇచ్చిన
పర్సు . అప్పుడు నాకు మా అమ్మా నాన్న అంటే
చాలా ఇష్టం . అందుకని నేను వాళ్ళ ఫోటో అందులో
పెట్టుకున్నాను . కాలం గడిచే కొద్దీ నేను చాలా
అందంగా ఉన్నాను అని నాకు అభిప్రాయం కలిగింది
. అందుకని నేను అప్పుడు నా పర్సు లో నా ఫోటో
పెట్టుకున్నాను . "
.
నాకో ఉద్యోగం వచ్చి పెళ్లి అయ్యింది . నా భార్య
చాలా అందగత్తె . నాకు ఆమె అంటే చాలా ప్రేమ
అపుడు ఆమె ఫోటో నా పర్సులో పెట్టుకునే వాడిని .
.
ఇంకో రెండు సంవత్సరాలకి నాకు కొడుకు
పుట్టాడు . వాడంటే నాకు చాలా ఇష్టం . వాడి కోసం
ఆఫీసు వదల గానే ఇంటికి వచ్చి వాడితోనే లోకం
అన్నట్టుగా గడిపేవాడిని . వాడిని భుజాల మీద మోస్తూ
రోజంతా గడిపేవాడిని . వాడిని నా పక్కనే
పడుకోబెట్టుకునే వాడిని . వాడే నా లోకం . అపుడు
నా పర్సులో వాడి ఫోటో పెట్టుకునే వాడిని . వాడు
ఇపుడు అమెరికాలో ఉన్నాడు . నా భార్య మూడు
సంవత్సరాల క్రితం చనిపోయింది . ఇపుడు
నన్ను నేను చూసుకోడానికి భయం వేస్తోంది .
అందుకని నాకు తోడు గా కృష్ణుడిని
పెట్టుకున్నాను . ఆయనే నాకు ఇపుడు తోడు .
నా సంతోషానికి ఆయన సంతోషిస్తాడు . నా విచారానికి
ఓదారుస్తాడు . నాతో ఎప్పుడూ ఉండే ఆయనను
ఎప్పుడో నా పర్సులో పెట్టుకోవలసిన ఆయనను
నేను చాలా ఆలస్యంగా గుర్తించాను . ఇపుడు
నేను ఆయనతో గడుపుతున్నాను . "
.
.
సిద్దార్ధ మాట్లాడకుండా పర్సు ఆయనకు
ఇచ్చేశాడు .
.
.
పక్క స్టేషన్ లో రైలు ఆగింది . సిద్ధార్ధ రైలు దిగి
బుక్ స్టాల్ కి వెళ్ళాడు .
.
" దేవుడి ఫోటోలు ఏమి ఉన్నాయి పర్సు లో
పెట్టుకోడానికి " అని షాపు వాడిని అడిగాడు.

../I\..

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews