నూటికి నూరుశాతం ఇది "బ్రాహ్మణ" అపరాధమే..
ఎవడిని ఎక్కడ ఉంచాలో అక్కడ ఉంచక..
ఎవరిచేత దేన్ని "అభ్యసింప చెయ్యాలో తెలియక..
వొళ్ళు మరిచిన ఈ జాతి తనకుతానుగా చేసుకున్న
మహాపరాధమిది.. నేటి అన్యమతస్థుల పాలిటి ఊతమది..
ఎవడు చెయ్యమన్నాడు వేదానికి అనువాదాలు..
ఎవడు నేర్పమన్నాడు శూద్రవర్ణంవారికి షడాంగాలు..
ఎవడు బోధించమన్నాడు అర్హతలేనివారికి సంస్కృతాన్ని..
ఎదుటివాడి అర్హతను సమర్థతను గమనింపక..
బ్రహ్మాస్త్రమునో అల్పునికందిస్తే తత్పర్యావసానం..??
వేదాల్లో అదుంది గీతలో ఇదుందీ అంటూ అక్షరాలా
నేడు మనం అనుభవిస్తున్నదే ఐలయ్యవంటి హీనులచేత..
కుక్కను నిల్పవలిసింది పాదరక్షలుంచే గేటుదగ్గరే కానీ..
రత్నఖచిత వైడూర్యాలతో విలసిల్లే సింహాసనంపైన కాదు..
నిజాన్ని నిర్భయంగా నిష్కర్షగా చెప్పవలిసొస్తే..
తరాలు మారినా యుగాలు మారినా..
బ్రహ్మవంశీయులు బ్రహ్మవంశీయులే
అల్పసంస్కారులు అల్పసంస్కారులే..
దాశరథి రంగాచార్య: మహోన్నతమైన వేదవాజ్మయాన్ని పామర భాషలోకి అనువదించిన అత్యంత సహృదయత
కల్గిన వేదకోవిదులలో సంఘవాదులలో అగ్రగణ్యులు..
బహుశా వారి సంకల్పం పవిత్రమైనదే కావొచ్చు..
కానీ ప్రయోజనం మాత్రం అర్ధరహితం.. భస్మాసురహస్తం..
ఏ భాషలో విలసిల్లవలసింది ఆ భాషలో విలసిల్లితేనే
దానికి గౌరవం తప్పా హద్దుదాటితే అది ప్రళయమే
ప్రాణసంకటమే.. ఈసత్యాన్ని అత్యంత ముందస్తుగా
నిష్కర్షగా గ్రహించగలిగిన పరిపూర్ణ ప్రజ్ఞావంతులు
గనుకనే వేదద్రష్టలైన మన ఋషివరేణ్యులు ఈ వేదాన్ని
వేదవాజ్మయాన్నీ కేవలం శృతివరకే పరిమితమొనర్చింది..
అంతేకానీ.. శునకానికి మేకప్ వేస్తాం పందికి
పన్నీరు రాస్తాం అనేది ఏమీ తెలియని మూర్ఖత్వమే కానీ
విజ్ఞతా కాదు అంతకుమించిన లోకకళ్యాణమూ కానేరదు..
ఫ్రెడరిక్ మాక్స్ ముల్లర్ అనే ఒక పాశ్చాత్య దౌర్భాగ్యుడివల్ల
ఈ వేద వాజ్మయం ఏనాడో అపహాస్యం పాలయ్యింది.
ఒక రకంగా దానికి కూడా కారణమైనది తుచ్ఛమైన
డబ్బుకమ్ముడుపోయి ఒకవిదేశీయ కుక్కకు వేదాన్ని
అందులోని మర్మాలను బోధించి నాశనమొనర్చింది
కూడా ఇటువంటి కుహానా మేధావులే.. సంఘవాదులే..
అసలెవరిచ్చారు ఈ కుహానా మేధావులందరికీ
ఎవడికంటే వాడికి వేదాన్నీ వేదవాజ్మయాన్నీ బోధించే అర్హత...
మాక్స్ ముల్లర్ లాంటి నీచాత్ముల గురించి పక్కన పెడితే..
నిజానికి పూజ్యులు సద్బ్రాహ్మణ సదాచార వంశీయులు
వేదమూర్తులైన శ్రీమాన్ దాశరథి రంగాచార్య గారివంటి
ఎందరో సజ్జనులీ వేదవాజ్మయాన్ని సర్వజనావళికీ
అందేలా నిర్విరామ నిష్కల్మష కృషివొనరించినా..
తుదకు ఐలయ్యవంటి వక్రభాష్యకులవల్ల అట్టి పవిత్రకృషి
సమస్తం బూడిదలో పోసిన పన్నీరుగానే మిగిలిపొయ్యింది..
అనుష్టానం, ఆచారం, సత్ప్రవర్తన, సత్యసంధతా, గురుశుశ్రూష
ఇవేమీ లేకుండానే ఒక శూద్రుని నోటిగుండా వేదోచ్చారణమా?
అత్యంత సూటిగా పచ్చిగా చెప్పవలసివస్తే..
నీ కన్నతల్లినే వ్యభిచారవృత్తికి ప్రోత్సహించట మెంతటి నీచమో
అర్హతలేనివాడికి వేదాన్ని బోధించటంకూడా అంతటి హేయమే..
Yes.. నిజమింతటి కర్ణకఠోరంగా నిష్కర్షగానే భాసిల్లుతుంది..
అరిపాదాలకు అరిచేతులకు పారాణిపెట్టి పచ్చకర్పూరపు
తాంబూలాన్ని పెదవులకందిస్తూ ఆ సన్నని చిరుసిగ్గుల మునకల్లో ఒకొక్క ముద్దూ ఒదుపుగా ఇవ్వటానికి,
మృదుభాషణ మొనర్చటానికీ ఇదేమీ శృంగారంకాదు.. శాస్త్రం!
అట్టి గంభీరమైన శాస్త్రకోవిదులు వేదవిదులూ
ఇకనైనా తమ ప్రవర్తనను అతి చొరవలను విరమించుకోకుంటే..
రాబొయ్యే తరాల్లో మరింతగా నిర్వీర్యం కాకమానదీ ఆర్షధర్మం.
బ్రహ్మవంశాన జన్మనొందిన ప్రతీ విప్రోత్తముడు శాస్త్రానుసారియై క్రమశిక్షణావంతుడై ఐకమత్యంతో
వర్ధిలినంతకాలం ఏ దౌర్భాగ్యుడూ ఈ సంస్కృతిని
చెణకలేడు కనీసం కన్నెత్తి సైతం చూడలేడు విమర్శనాత్ముడై..
అలా కానినాడు..
బ్రహ్మవంశీయులంతా ఒక్కటై ఉండలేనినాడు..
ఏ చెట్టూ లేని చోట ఆముదం చెట్టే మహావృక్షమైనట్లు..
ఇక, శూద్రుడు చెప్పిందే కవిత.. వాడు చెప్పిందే శాస్త్రం, వాడు పల్కిందే వేదం వాడు వ్రాసిందే కావ్యం పురస్కారాలతో సహా.
నిజానికి కొంతమంది కుహానా బ్రాహ్మణులిచ్చిన
అలుసువల్లనే ఈ వైపరీత్యమంతా.. ఏం కాదంటారా?
అలా కాదనే ధైర్యముందా మీలో ఏ ఒక్కరికైనా.. కనీసం
ఎవరినెక్కడుంచాలో అక్కడుంచగల్గుతున్నారా మీరు?
నాలుగు చిల్లర డబ్బులుకోసం కక్కుర్తిపడి..
ప్రతీ అడ్డమైన వాడికీ పూర్ణకుంభాలుపట్టి..
వెధవ సంభావనలకోసం వంగివంగి దణ్ణాలు పెట్టి..
సింహతలాటల మోజుతో శాస్త్రాన్ని సైతం అవమానమొనర్చి..
ఓయ్ పంతులు, ఓయ్ అయ్యోరు.. ఓయ్ బాపనాయనా అంటూ ఒకపక్క బలిసిన సమాజం..మరోపక్క కొంతమంది
సినిమా వెధవలు సెటైరికల్ గా మాట్లాడుతున్నా ఎక్కడ
మా వ్యక్తిగత లాభాలు పరిచయాలు ప్రయోజనాలు
దెబ్బతింటాయో అన్న ముండమోపి లౌక్యంతోమీకుమీరే సమర్దించుకోని బ్రతికే ఆ నీచబ్రతుకూ ఒకబ్రతుకేనా..??
దేనికిరా మీరీ దేశానికి దౌర్భాగ్యం కాక..
ఎవరికి పట్టాలి పూర్ణకుంభం..
ఒక పీఠాధిపతికి, ఒక వేదపండితునికి, ఒక మహాకవికి,
సజ్జనునికి, పురాణ ప్రవచన కర్తకి, సత్యసంధత కల్గిన రాజాధికారికి..ఈ దేశాన్ని సంరక్షించే ఒక జవానుకి
శాస్త్రవేత్తకి.. నాట్య విశారదులకు.. పుంభావ సరస్వతులకు..
కానీ.. జరుగుతున్నదేమిటి.. ఇటువంటి కనీస అర్హతలను
స్వచ్ఛతను ఏనాడైనా మీరు ఆత్మపూర్వకంగా గమనించి,
నిష్కర్షగా పరిశీలించుకోనే పడుతున్నారా? పూర్ణకుంభం..
అదేంలేదు..
మన పై వారు, దేవాలయ పెద్దలు, అధికారులు..
ఏ కుక్కను తీసుకొచ్చి పూర్ణకుంభ మర్యాదను జరిపించమన్నా నోరు మెదపకుండా జరుపుతూనేవున్నాం వెధవల్లా..
కాబట్టే.. బ్రాహ్మణుడన్నా, శాస్త్రమన్నా, వేదమన్నా..
నేడింతటి చులకనాయుతమైన దయనీయ పరిస్థితి, అమర్యాద.
శ్రీ కంచి పరమాచార్య పెద్ద జీయర్ స్వామివంటి వారి
చిత్రాలను కనీసం ఫేస్ బుక్ లో చూసినా అప్రయత్నంగానే
మా కాళ్ళు చేతులు వణికి కరములు నమస్కార భంగిమలోకి
మారిపోతాయి.. కనుకొలుకులూ హృదయం ఆర్థతతో నిండి..
కారణం: ఎవరిని ఏ మేరకు గౌరవించాలో ఆ మేరకు గౌరవిస్తూనే వేదానికి, శాస్త్రానికి, విప్రోత్తములకి,
సన్యాసాశ్రమ ధర్మానికి, వారిచ్చిన మర్యాద ధర్మాచరణ..
కానీ ఈ రోజుల్లో.. తుదకో ముండమోపి ఫ్యాన్ ఇచ్చి
దాని రెక్కలపై తాటికాయంత పేరు వేయించుకున్నవాడే మహాదాత.. వాడొక ధర్మకర్త వాడొక ట్రస్టు మెంబర్..
ఈ మాత్రం గోచి గుడ్డకే మీరు చేసే మర్యాదలు
పట్టే పూర్ణకుంభాలు.. చేసే హడావుడి నభూతో నభవిష్యతి..
తుదకు మీలోని వేద ధర్మానికి వంశ వైభవానికి
మీ నిత్యానుష్టానానికి ప్రతీకగా మీ వక్షస్థలముపై విరాజిల్లే
గాయత్రికి యజ్ఞోపవీతానికి సైతం తగు మర్యాద నివ్వకుండా
వాడి దగ్గర నాలుగు చిల్లరడబ్బులుంటే చాలు..
వాడో చిన్నపాటి రాజకీయవేత్తో వ్యాపారవేత్తో అయితే చాలు..
వాడిదే కులము ఏ జాతీ ఏ మతము
కనీసం వాడి సంస్కారమెటువంటిదియన్న విచక్షణకూడా లేక
అటువంటి నీచులపట్ల మీరు ప్రవర్తించే ప్రవర్తన
బోధించే శాస్త్రాలు, శాస్త్రమర్మాలు, చేసే మర్యాద..
అర్హతలేనివాడిపట్ల కనబర్చే మీ ధనప్రేమ ఈ జాతి
నాశనానికే తప్ప.. లోక కళ్యాణము కాదు కానేరదు కూడా..
ఎవడేమనుకున్నా గింజుకొని చచ్చినా
నిజాన్ని నిర్భయంగా నిష్కర్షగా చెప్పవలిసొస్తే..
శాస్త్రవిజ్ఞానం వేదవైభవం వేదవ్యాఖ్యానం
నూటికి నూరుశాతం కేవలం.. సద్బ్రాహ్మణులకే,
తప్ప అన్యులకది, దుర్లభం అసాధ్యం కూడా..
శాస్త్రాన్ని అసలెవరికి..
నేర్పించాలి.. నేర్పించ కూడదు..
నిర్మొహమాటంగా.. నిష్కర్షగా.. అత్యంత సూటిగా.
విశదీకరిస్తున్నాం ఇందులోని మర్మామర్మాలని..
దీనికి నువ్వు కులం అనే రంగు అద్దినా..
మతం అనే పేరుతో మసిపూసినా I don't care..
కారణం: బ్రాహ్మణత్వం అనేది కేవలం దివ్యత్వమే తప్ప
కులం కాదు కానేరదు. హిందూ అనేది ఓ మహోన్నతమైన జీవనధర్మమే తప్ప మతచాందసము కాదు కాబోదూ కూడా..
కానీ ప్రస్తుత రోజుల్లో.. ప్రతీ అడ్డమైన వాడు.. జాతిహీనుడు..
మహోన్నత సనాతన సాంప్రదాయాన్ని విమర్శించేవాడే..
పరమ పవిత్రమైన బ్రాహ్మణత్వాన్ని తూలనాడేవాడే..
అందుకే.. ఎవడిని ఎక్కడ ఉంచాలో అక్కడే ఉంచాలి..
ఎంతమటికీ బోధించాలో అంతమటికే వ్యక్తపరచాలి..
ఇక సూటిగా విషయంలోకి వస్తే..
శాస్త్రము, అస్త్రము, కన్యా, రాజ్యము, ఐశ్వర్యము..
ఎట్టి పరిస్థితులలోనూ అపాత్రాదానం చెయ్యకూడని..
అత్యంత ముఖ్యమైన అయిదు ప్రధానాంశాలివి..
శాస్త్రము..
ఉపనయనాది సంస్కారాలను గావించుకున్న వాడై..
గురు శుశ్రూషను త్రికరణ శుద్ధిగా నిర్వహించు వాడై..
వేదమును వేదధర్మమును సర్వత్రా అంగీకరించిన వాడై..
ఉపనయనమనే అర్హత లేకున్నా కనీసం సుశ్రోత్రియుడైన ఒక సద్గురువుని సేవించి సర్వే సర్వదా వారికి ప్రణమిల్లి..
ఒక వేద మంత్రమును కానీ.. ఒక ధ్యాన మార్గమును కానీ..
ఒక అనుష్టానమును కానీ.. గావించి.. సత్యం శాంతి దయా ప్రేమా ఓరిమి వినయం అగ్రహానుగ్రహ సామర్థ్యం అనే దివ్య గుణాలతో.. శాస్త్రమునందు, ధర్మమునందు, సద్గురుని యందు.. సర్వే సర్వత్రా భక్తితత్పరుడై.. శరణాగత హృదయుడై.. తగు పరీక్షలలో ఉత్తీర్ణుడై విలసిల్లే వాడికి తప్పా.. నాలుగు చిల్లర డబ్బులకోసం, అత్యంత
స్వల్పమైన కొన్ని ప్రాపంచిక అవసరతల కోసం..
ఎవడికంటే వాడికి.. అడ్డమైన ప్రతీ ఒక్కడికీ..
ఋగ్, యజుర్, సామ, అధర్వణములనబడే చతుర్వేదాలను.. షట్ శాస్త్రములు (శిక్ష, ఛందస్సు, వ్యాకరణం, నిరుక్తి, కల్పం, జ్యోతిష్యం ) మొదలగు వేదాంతర్గతమైన శాస్త్రాలను.. ఒక్కనాటికీ నేర్పించ కూడదు.. అసలా అర్హతే నీకు లేదు.. శాసన పూర్వకంగా..
ఇక నెస్ట్..
అస్త్రము..
బ్రాహ్మణుడికి.. క్షత్రియునికి.. సద్గురువునికి.. పరమాత్మకు.. సైనికునికి.. సర్వే సర్వత్రా ఈ అయిదు గురికే అస్త్రాన్ని పట్టుకునే సంధించే పరిపూర్ణమైన అర్హత..
అందునా.. బుద్దికుశలత.. ఏకాగ్రతా.. గురి..
భుజబలము, ఆత్మబలము, సాధనాబలము, యుద్దనీతి.. అనే ఈ సప్త గుణాలతో.. ప్రయోగము ఉపసంహరణము అనే రెండిటినందూ.. అత్యంత నిష్ణాతులైన వారికే తప్పా..
అన్యులకసలే మాత్రం బోధించకూడని విద్య అస్త్రవిద్య..
కన్య..
పరమాత్మ, విప్రోత్తముడు, సద్గురువు, కవీ, రాజు..
ఈ అయిదుగురి విషయంలో తప్పా...
మరేఒక్కరి విషయంలోనూ.. నీకంటే ఉన్నతులతోనూ.. నీకంటే తక్కువ వారితోనూ.. అసలేమాత్రం ఒక్కనాటికీ వియ్యమంద కూడదు.. వర్ణ సంకరమైన వివాహాన్ని ఒక్కనాటికీ జరిపించ కూడదు.. సంకల్పించ కూడదు..
అన్నిటా నీ బిడ్డలకు..
సమతుల్యమైన వారితోనే తప్పా.. మరే ఒక్కనాటికీ కించిత్ సైతం అందుకు భిన్నంగా వ్యవహరించ కూడదు..
ఒకవేళ అనుకోని పరిస్థితులలో.. సందిగ్ధంలో..
దీనిని అతిక్రమించి.. నీ బిడ్డలే వారికి వారిగా.. నిర్ణయం తీసుకుంటే.. అది కేవలం వారి కర్మా విజ్ఞతా మాత్రమేనని
భావించి సర్వదా ప్రేమ పూర్వకంగా నచ్చచెప్పుటయే తప్పా అసలేమాత్రం వారిని దండించి నిర్బంధించ కూడదు.. వారిపై మానసిక వొత్తిడులను ఆంక్షలను విధించకూడదు, తుదకు వారి ప్రాణానికే ముప్పు కలిగేలా..
రాజ్యము..
కురూపికి..
బుద్ది మాంద్యము కలవానికి..
అంగ వైకల్యములు కలవానికి..
నిరక్ష్యరాస్యునికి.. శాస్త్ర రహితునికి.. క్రూరునికి..
యుద్దవిద్యలయందు.. రాజనీతియందు, ధర్మాధర్మ..
విచక్షణా జ్ఞానములేని వారికి.. ప్రజాబలము లేని వానికి..
పౌరుష హీనునికి.. అతి సాత్వికునికి.. చంచలునికి..
అసలేమాత్రమూ రాజ్యాధికారము లేదు.. ఉండబోదూ
కూడా.. అటువంటి రాజు సర్వదా లోక కంటకుడే..
ఐశ్వర్యము..
వాడు కన్నకొడుకైనా సరే కట్టుకున్న భార్యైనా సరే..
దేన్ని ఎంతమటికీ ఇవ్వాలో అంతమటికే అందివ్వాలి..
వినియోగ సామర్థ్యం లేని వాడికి, దుస్వభావికి.. సోమరిపోతుకి.. వ్యసన పరుడికి.. లోభికి గుణహీనునికి..
అసాంఘిక విద్యలయందు వ్యామోహం గలవానికి..
వ్యక్తిగత భద్రతయందు.. కార్యనిర్వహణ యందు..
అసలేమాత్రం పరిణితి లేని వాడికి.. ఒక్కనాటికీ
ఐశ్వర్యాన్ని అందివ్వకూడదూ.. శృతిమించిన రీతిలో
వాడిని సంరక్షించ కూడదు కూడా.. సర్వే సర్వత్రా..
అందుకే.. అవతలి వాడేమనుకున్నా..
మరెన్ని వక్రభాష్యాలు పల్కినా..
శాస్త్రాన్ని..
అస్త్రాన్ని..
స్త్రీని..
రాజ్యాన్ని..
ఐశ్వర్యాన్ని..
సర్వే సర్వత్రా సమర్థుడైన వానికే తప్పా..
జాతి హీనునికి.. గుణ హీనునికి.. అసమర్ధునికి..
ఒక్కనాటికీ అందివ్వ కూడదు.. శృతిమించిన స్థాయిలో
అణుప్రమాణ సైతం విశధీకరించ కూడదు కూడా..
ఇదే శాస్త్రం.. ఇదే ధర్మం.. ఇదే శాసనం..
అర్హత లేని దానం సర్వదా "విషాదమే దుఃఖ భూయిష్టమే..
విప్రోత్తములు.. శాస్త్రవేత్తలు.. సద్గురువులు..
సర్వే సర్వత్రా అట్టి పరిపూర్ణ విజ్ఞులై వర్ధిల్లాలని ఆశిస్తూ..
వందే గురుపరంపరాం..
చతుస్సాగర పర్యంతం గో బ్రాహ్మణేభ్య శుభం భవతు
ఆంగీరస భారహస్పత్య భారద్వాజస త్రయాఋషేయ
ప్రవరాన్విత భారద్వాజస గోత్రః ఆపస్తంభ సూత్రః కృష్ణ
యజుశ్శాఖాధ్యాయీ శ్రీ గౌతమ్ చంద్ర నందకిషోర శర్మ
నామధేయస్య అహంభో అభివాదయే..
గీర్దేవీ దయారవింద బహుముఖ నందన శ్రీ ఆచార్య
గౌతమ్ మనోహ్య కృతమిదం సర్వం శ్రీశారదాంకితం.
దేవీ ఇంద్రాయణీ మానసం మాధుర్య రస శోభితం
సతతం శ్రీవైష్ణవ వందితం శివకేశవ ప్రణమామ్యహమ్.
సర్వేజనా సుఖినో భవంతు..
లోకా సమస్తా సుఖినో భవంతు..
స్వస్తి..
ఎవడిని ఎక్కడ ఉంచాలో అక్కడ ఉంచక..
ఎవరిచేత దేన్ని "అభ్యసింప చెయ్యాలో తెలియక..
వొళ్ళు మరిచిన ఈ జాతి తనకుతానుగా చేసుకున్న
మహాపరాధమిది.. నేటి అన్యమతస్థుల పాలిటి ఊతమది..
ఎవడు చెయ్యమన్నాడు వేదానికి అనువాదాలు..
ఎవడు నేర్పమన్నాడు శూద్రవర్ణంవారికి షడాంగాలు..
ఎవడు బోధించమన్నాడు అర్హతలేనివారికి సంస్కృతాన్ని..
ఎదుటివాడి అర్హతను సమర్థతను గమనింపక..
బ్రహ్మాస్త్రమునో అల్పునికందిస్తే తత్పర్యావసానం..??
వేదాల్లో అదుంది గీతలో ఇదుందీ అంటూ అక్షరాలా
నేడు మనం అనుభవిస్తున్నదే ఐలయ్యవంటి హీనులచేత..
కుక్కను నిల్పవలిసింది పాదరక్షలుంచే గేటుదగ్గరే కానీ..
రత్నఖచిత వైడూర్యాలతో విలసిల్లే సింహాసనంపైన కాదు..
నిజాన్ని నిర్భయంగా నిష్కర్షగా చెప్పవలిసొస్తే..
తరాలు మారినా యుగాలు మారినా..
బ్రహ్మవంశీయులు బ్రహ్మవంశీయులే
అల్పసంస్కారులు అల్పసంస్కారులే..
దాశరథి రంగాచార్య: మహోన్నతమైన వేదవాజ్మయాన్ని పామర భాషలోకి అనువదించిన అత్యంత సహృదయత
కల్గిన వేదకోవిదులలో సంఘవాదులలో అగ్రగణ్యులు..
బహుశా వారి సంకల్పం పవిత్రమైనదే కావొచ్చు..
కానీ ప్రయోజనం మాత్రం అర్ధరహితం.. భస్మాసురహస్తం..
ఏ భాషలో విలసిల్లవలసింది ఆ భాషలో విలసిల్లితేనే
దానికి గౌరవం తప్పా హద్దుదాటితే అది ప్రళయమే
ప్రాణసంకటమే.. ఈసత్యాన్ని అత్యంత ముందస్తుగా
నిష్కర్షగా గ్రహించగలిగిన పరిపూర్ణ ప్రజ్ఞావంతులు
గనుకనే వేదద్రష్టలైన మన ఋషివరేణ్యులు ఈ వేదాన్ని
వేదవాజ్మయాన్నీ కేవలం శృతివరకే పరిమితమొనర్చింది..
అంతేకానీ.. శునకానికి మేకప్ వేస్తాం పందికి
పన్నీరు రాస్తాం అనేది ఏమీ తెలియని మూర్ఖత్వమే కానీ
విజ్ఞతా కాదు అంతకుమించిన లోకకళ్యాణమూ కానేరదు..
ఫ్రెడరిక్ మాక్స్ ముల్లర్ అనే ఒక పాశ్చాత్య దౌర్భాగ్యుడివల్ల
ఈ వేద వాజ్మయం ఏనాడో అపహాస్యం పాలయ్యింది.
ఒక రకంగా దానికి కూడా కారణమైనది తుచ్ఛమైన
డబ్బుకమ్ముడుపోయి ఒకవిదేశీయ కుక్కకు వేదాన్ని
అందులోని మర్మాలను బోధించి నాశనమొనర్చింది
కూడా ఇటువంటి కుహానా మేధావులే.. సంఘవాదులే..
అసలెవరిచ్చారు ఈ కుహానా మేధావులందరికీ
ఎవడికంటే వాడికి వేదాన్నీ వేదవాజ్మయాన్నీ బోధించే అర్హత...
మాక్స్ ముల్లర్ లాంటి నీచాత్ముల గురించి పక్కన పెడితే..
నిజానికి పూజ్యులు సద్బ్రాహ్మణ సదాచార వంశీయులు
వేదమూర్తులైన శ్రీమాన్ దాశరథి రంగాచార్య గారివంటి
ఎందరో సజ్జనులీ వేదవాజ్మయాన్ని సర్వజనావళికీ
అందేలా నిర్విరామ నిష్కల్మష కృషివొనరించినా..
తుదకు ఐలయ్యవంటి వక్రభాష్యకులవల్ల అట్టి పవిత్రకృషి
సమస్తం బూడిదలో పోసిన పన్నీరుగానే మిగిలిపొయ్యింది..
అనుష్టానం, ఆచారం, సత్ప్రవర్తన, సత్యసంధతా, గురుశుశ్రూష
ఇవేమీ లేకుండానే ఒక శూద్రుని నోటిగుండా వేదోచ్చారణమా?
అత్యంత సూటిగా పచ్చిగా చెప్పవలసివస్తే..
నీ కన్నతల్లినే వ్యభిచారవృత్తికి ప్రోత్సహించట మెంతటి నీచమో
అర్హతలేనివాడికి వేదాన్ని బోధించటంకూడా అంతటి హేయమే..
Yes.. నిజమింతటి కర్ణకఠోరంగా నిష్కర్షగానే భాసిల్లుతుంది..
అరిపాదాలకు అరిచేతులకు పారాణిపెట్టి పచ్చకర్పూరపు
తాంబూలాన్ని పెదవులకందిస్తూ ఆ సన్నని చిరుసిగ్గుల మునకల్లో ఒకొక్క ముద్దూ ఒదుపుగా ఇవ్వటానికి,
మృదుభాషణ మొనర్చటానికీ ఇదేమీ శృంగారంకాదు.. శాస్త్రం!
అట్టి గంభీరమైన శాస్త్రకోవిదులు వేదవిదులూ
ఇకనైనా తమ ప్రవర్తనను అతి చొరవలను విరమించుకోకుంటే..
రాబొయ్యే తరాల్లో మరింతగా నిర్వీర్యం కాకమానదీ ఆర్షధర్మం.
బ్రహ్మవంశాన జన్మనొందిన ప్రతీ విప్రోత్తముడు శాస్త్రానుసారియై క్రమశిక్షణావంతుడై ఐకమత్యంతో
వర్ధిలినంతకాలం ఏ దౌర్భాగ్యుడూ ఈ సంస్కృతిని
చెణకలేడు కనీసం కన్నెత్తి సైతం చూడలేడు విమర్శనాత్ముడై..
అలా కానినాడు..
బ్రహ్మవంశీయులంతా ఒక్కటై ఉండలేనినాడు..
ఏ చెట్టూ లేని చోట ఆముదం చెట్టే మహావృక్షమైనట్లు..
ఇక, శూద్రుడు చెప్పిందే కవిత.. వాడు చెప్పిందే శాస్త్రం, వాడు పల్కిందే వేదం వాడు వ్రాసిందే కావ్యం పురస్కారాలతో సహా.
నిజానికి కొంతమంది కుహానా బ్రాహ్మణులిచ్చిన
అలుసువల్లనే ఈ వైపరీత్యమంతా.. ఏం కాదంటారా?
అలా కాదనే ధైర్యముందా మీలో ఏ ఒక్కరికైనా.. కనీసం
ఎవరినెక్కడుంచాలో అక్కడుంచగల్గుతున్నారా మీరు?
నాలుగు చిల్లర డబ్బులుకోసం కక్కుర్తిపడి..
ప్రతీ అడ్డమైన వాడికీ పూర్ణకుంభాలుపట్టి..
వెధవ సంభావనలకోసం వంగివంగి దణ్ణాలు పెట్టి..
సింహతలాటల మోజుతో శాస్త్రాన్ని సైతం అవమానమొనర్చి..
ఓయ్ పంతులు, ఓయ్ అయ్యోరు.. ఓయ్ బాపనాయనా అంటూ ఒకపక్క బలిసిన సమాజం..మరోపక్క కొంతమంది
సినిమా వెధవలు సెటైరికల్ గా మాట్లాడుతున్నా ఎక్కడ
మా వ్యక్తిగత లాభాలు పరిచయాలు ప్రయోజనాలు
దెబ్బతింటాయో అన్న ముండమోపి లౌక్యంతోమీకుమీరే సమర్దించుకోని బ్రతికే ఆ నీచబ్రతుకూ ఒకబ్రతుకేనా..??
దేనికిరా మీరీ దేశానికి దౌర్భాగ్యం కాక..
ఎవరికి పట్టాలి పూర్ణకుంభం..
ఒక పీఠాధిపతికి, ఒక వేదపండితునికి, ఒక మహాకవికి,
సజ్జనునికి, పురాణ ప్రవచన కర్తకి, సత్యసంధత కల్గిన రాజాధికారికి..ఈ దేశాన్ని సంరక్షించే ఒక జవానుకి
శాస్త్రవేత్తకి.. నాట్య విశారదులకు.. పుంభావ సరస్వతులకు..
కానీ.. జరుగుతున్నదేమిటి.. ఇటువంటి కనీస అర్హతలను
స్వచ్ఛతను ఏనాడైనా మీరు ఆత్మపూర్వకంగా గమనించి,
నిష్కర్షగా పరిశీలించుకోనే పడుతున్నారా? పూర్ణకుంభం..
అదేంలేదు..
మన పై వారు, దేవాలయ పెద్దలు, అధికారులు..
ఏ కుక్కను తీసుకొచ్చి పూర్ణకుంభ మర్యాదను జరిపించమన్నా నోరు మెదపకుండా జరుపుతూనేవున్నాం వెధవల్లా..
కాబట్టే.. బ్రాహ్మణుడన్నా, శాస్త్రమన్నా, వేదమన్నా..
నేడింతటి చులకనాయుతమైన దయనీయ పరిస్థితి, అమర్యాద.
శ్రీ కంచి పరమాచార్య పెద్ద జీయర్ స్వామివంటి వారి
చిత్రాలను కనీసం ఫేస్ బుక్ లో చూసినా అప్రయత్నంగానే
మా కాళ్ళు చేతులు వణికి కరములు నమస్కార భంగిమలోకి
మారిపోతాయి.. కనుకొలుకులూ హృదయం ఆర్థతతో నిండి..
కారణం: ఎవరిని ఏ మేరకు గౌరవించాలో ఆ మేరకు గౌరవిస్తూనే వేదానికి, శాస్త్రానికి, విప్రోత్తములకి,
సన్యాసాశ్రమ ధర్మానికి, వారిచ్చిన మర్యాద ధర్మాచరణ..
కానీ ఈ రోజుల్లో.. తుదకో ముండమోపి ఫ్యాన్ ఇచ్చి
దాని రెక్కలపై తాటికాయంత పేరు వేయించుకున్నవాడే మహాదాత.. వాడొక ధర్మకర్త వాడొక ట్రస్టు మెంబర్..
ఈ మాత్రం గోచి గుడ్డకే మీరు చేసే మర్యాదలు
పట్టే పూర్ణకుంభాలు.. చేసే హడావుడి నభూతో నభవిష్యతి..
తుదకు మీలోని వేద ధర్మానికి వంశ వైభవానికి
మీ నిత్యానుష్టానానికి ప్రతీకగా మీ వక్షస్థలముపై విరాజిల్లే
గాయత్రికి యజ్ఞోపవీతానికి సైతం తగు మర్యాద నివ్వకుండా
వాడి దగ్గర నాలుగు చిల్లరడబ్బులుంటే చాలు..
వాడో చిన్నపాటి రాజకీయవేత్తో వ్యాపారవేత్తో అయితే చాలు..
వాడిదే కులము ఏ జాతీ ఏ మతము
కనీసం వాడి సంస్కారమెటువంటిదియన్న విచక్షణకూడా లేక
అటువంటి నీచులపట్ల మీరు ప్రవర్తించే ప్రవర్తన
బోధించే శాస్త్రాలు, శాస్త్రమర్మాలు, చేసే మర్యాద..
అర్హతలేనివాడిపట్ల కనబర్చే మీ ధనప్రేమ ఈ జాతి
నాశనానికే తప్ప.. లోక కళ్యాణము కాదు కానేరదు కూడా..
ఎవడేమనుకున్నా గింజుకొని చచ్చినా
నిజాన్ని నిర్భయంగా నిష్కర్షగా చెప్పవలిసొస్తే..
శాస్త్రవిజ్ఞానం వేదవైభవం వేదవ్యాఖ్యానం
నూటికి నూరుశాతం కేవలం.. సద్బ్రాహ్మణులకే,
తప్ప అన్యులకది, దుర్లభం అసాధ్యం కూడా..
శాస్త్రాన్ని అసలెవరికి..
నేర్పించాలి.. నేర్పించ కూడదు..
నిర్మొహమాటంగా.. నిష్కర్షగా.. అత్యంత సూటిగా.
విశదీకరిస్తున్నాం ఇందులోని మర్మామర్మాలని..
దీనికి నువ్వు కులం అనే రంగు అద్దినా..
మతం అనే పేరుతో మసిపూసినా I don't care..
కారణం: బ్రాహ్మణత్వం అనేది కేవలం దివ్యత్వమే తప్ప
కులం కాదు కానేరదు. హిందూ అనేది ఓ మహోన్నతమైన జీవనధర్మమే తప్ప మతచాందసము కాదు కాబోదూ కూడా..
కానీ ప్రస్తుత రోజుల్లో.. ప్రతీ అడ్డమైన వాడు.. జాతిహీనుడు..
మహోన్నత సనాతన సాంప్రదాయాన్ని విమర్శించేవాడే..
పరమ పవిత్రమైన బ్రాహ్మణత్వాన్ని తూలనాడేవాడే..
అందుకే.. ఎవడిని ఎక్కడ ఉంచాలో అక్కడే ఉంచాలి..
ఎంతమటికీ బోధించాలో అంతమటికే వ్యక్తపరచాలి..
ఇక సూటిగా విషయంలోకి వస్తే..
శాస్త్రము, అస్త్రము, కన్యా, రాజ్యము, ఐశ్వర్యము..
ఎట్టి పరిస్థితులలోనూ అపాత్రాదానం చెయ్యకూడని..
అత్యంత ముఖ్యమైన అయిదు ప్రధానాంశాలివి..
శాస్త్రము..
ఉపనయనాది సంస్కారాలను గావించుకున్న వాడై..
గురు శుశ్రూషను త్రికరణ శుద్ధిగా నిర్వహించు వాడై..
వేదమును వేదధర్మమును సర్వత్రా అంగీకరించిన వాడై..
ఉపనయనమనే అర్హత లేకున్నా కనీసం సుశ్రోత్రియుడైన ఒక సద్గురువుని సేవించి సర్వే సర్వదా వారికి ప్రణమిల్లి..
ఒక వేద మంత్రమును కానీ.. ఒక ధ్యాన మార్గమును కానీ..
ఒక అనుష్టానమును కానీ.. గావించి.. సత్యం శాంతి దయా ప్రేమా ఓరిమి వినయం అగ్రహానుగ్రహ సామర్థ్యం అనే దివ్య గుణాలతో.. శాస్త్రమునందు, ధర్మమునందు, సద్గురుని యందు.. సర్వే సర్వత్రా భక్తితత్పరుడై.. శరణాగత హృదయుడై.. తగు పరీక్షలలో ఉత్తీర్ణుడై విలసిల్లే వాడికి తప్పా.. నాలుగు చిల్లర డబ్బులకోసం, అత్యంత
స్వల్పమైన కొన్ని ప్రాపంచిక అవసరతల కోసం..
ఎవడికంటే వాడికి.. అడ్డమైన ప్రతీ ఒక్కడికీ..
ఋగ్, యజుర్, సామ, అధర్వణములనబడే చతుర్వేదాలను.. షట్ శాస్త్రములు (శిక్ష, ఛందస్సు, వ్యాకరణం, నిరుక్తి, కల్పం, జ్యోతిష్యం ) మొదలగు వేదాంతర్గతమైన శాస్త్రాలను.. ఒక్కనాటికీ నేర్పించ కూడదు.. అసలా అర్హతే నీకు లేదు.. శాసన పూర్వకంగా..
ఇక నెస్ట్..
అస్త్రము..
బ్రాహ్మణుడికి.. క్షత్రియునికి.. సద్గురువునికి.. పరమాత్మకు.. సైనికునికి.. సర్వే సర్వత్రా ఈ అయిదు గురికే అస్త్రాన్ని పట్టుకునే సంధించే పరిపూర్ణమైన అర్హత..
అందునా.. బుద్దికుశలత.. ఏకాగ్రతా.. గురి..
భుజబలము, ఆత్మబలము, సాధనాబలము, యుద్దనీతి.. అనే ఈ సప్త గుణాలతో.. ప్రయోగము ఉపసంహరణము అనే రెండిటినందూ.. అత్యంత నిష్ణాతులైన వారికే తప్పా..
అన్యులకసలే మాత్రం బోధించకూడని విద్య అస్త్రవిద్య..
కన్య..
పరమాత్మ, విప్రోత్తముడు, సద్గురువు, కవీ, రాజు..
ఈ అయిదుగురి విషయంలో తప్పా...
మరేఒక్కరి విషయంలోనూ.. నీకంటే ఉన్నతులతోనూ.. నీకంటే తక్కువ వారితోనూ.. అసలేమాత్రం ఒక్కనాటికీ వియ్యమంద కూడదు.. వర్ణ సంకరమైన వివాహాన్ని ఒక్కనాటికీ జరిపించ కూడదు.. సంకల్పించ కూడదు..
అన్నిటా నీ బిడ్డలకు..
సమతుల్యమైన వారితోనే తప్పా.. మరే ఒక్కనాటికీ కించిత్ సైతం అందుకు భిన్నంగా వ్యవహరించ కూడదు..
ఒకవేళ అనుకోని పరిస్థితులలో.. సందిగ్ధంలో..
దీనిని అతిక్రమించి.. నీ బిడ్డలే వారికి వారిగా.. నిర్ణయం తీసుకుంటే.. అది కేవలం వారి కర్మా విజ్ఞతా మాత్రమేనని
భావించి సర్వదా ప్రేమ పూర్వకంగా నచ్చచెప్పుటయే తప్పా అసలేమాత్రం వారిని దండించి నిర్బంధించ కూడదు.. వారిపై మానసిక వొత్తిడులను ఆంక్షలను విధించకూడదు, తుదకు వారి ప్రాణానికే ముప్పు కలిగేలా..
రాజ్యము..
కురూపికి..
బుద్ది మాంద్యము కలవానికి..
అంగ వైకల్యములు కలవానికి..
నిరక్ష్యరాస్యునికి.. శాస్త్ర రహితునికి.. క్రూరునికి..
యుద్దవిద్యలయందు.. రాజనీతియందు, ధర్మాధర్మ..
విచక్షణా జ్ఞానములేని వారికి.. ప్రజాబలము లేని వానికి..
పౌరుష హీనునికి.. అతి సాత్వికునికి.. చంచలునికి..
అసలేమాత్రమూ రాజ్యాధికారము లేదు.. ఉండబోదూ
కూడా.. అటువంటి రాజు సర్వదా లోక కంటకుడే..
ఐశ్వర్యము..
వాడు కన్నకొడుకైనా సరే కట్టుకున్న భార్యైనా సరే..
దేన్ని ఎంతమటికీ ఇవ్వాలో అంతమటికే అందివ్వాలి..
వినియోగ సామర్థ్యం లేని వాడికి, దుస్వభావికి.. సోమరిపోతుకి.. వ్యసన పరుడికి.. లోభికి గుణహీనునికి..
అసాంఘిక విద్యలయందు వ్యామోహం గలవానికి..
వ్యక్తిగత భద్రతయందు.. కార్యనిర్వహణ యందు..
అసలేమాత్రం పరిణితి లేని వాడికి.. ఒక్కనాటికీ
ఐశ్వర్యాన్ని అందివ్వకూడదూ.. శృతిమించిన రీతిలో
వాడిని సంరక్షించ కూడదు కూడా.. సర్వే సర్వత్రా..
అందుకే.. అవతలి వాడేమనుకున్నా..
మరెన్ని వక్రభాష్యాలు పల్కినా..
శాస్త్రాన్ని..
అస్త్రాన్ని..
స్త్రీని..
రాజ్యాన్ని..
ఐశ్వర్యాన్ని..
సర్వే సర్వత్రా సమర్థుడైన వానికే తప్పా..
జాతి హీనునికి.. గుణ హీనునికి.. అసమర్ధునికి..
ఒక్కనాటికీ అందివ్వ కూడదు.. శృతిమించిన స్థాయిలో
అణుప్రమాణ సైతం విశధీకరించ కూడదు కూడా..
ఇదే శాస్త్రం.. ఇదే ధర్మం.. ఇదే శాసనం..
అర్హత లేని దానం సర్వదా "విషాదమే దుఃఖ భూయిష్టమే..
విప్రోత్తములు.. శాస్త్రవేత్తలు.. సద్గురువులు..
సర్వే సర్వత్రా అట్టి పరిపూర్ణ విజ్ఞులై వర్ధిల్లాలని ఆశిస్తూ..
వందే గురుపరంపరాం..
చతుస్సాగర పర్యంతం గో బ్రాహ్మణేభ్య శుభం భవతు
ఆంగీరస భారహస్పత్య భారద్వాజస త్రయాఋషేయ
ప్రవరాన్విత భారద్వాజస గోత్రః ఆపస్తంభ సూత్రః కృష్ణ
యజుశ్శాఖాధ్యాయీ శ్రీ గౌతమ్ చంద్ర నందకిషోర శర్మ
నామధేయస్య అహంభో అభివాదయే..
గీర్దేవీ దయారవింద బహుముఖ నందన శ్రీ ఆచార్య
గౌతమ్ మనోహ్య కృతమిదం సర్వం శ్రీశారదాంకితం.
దేవీ ఇంద్రాయణీ మానసం మాధుర్య రస శోభితం
సతతం శ్రీవైష్ణవ వందితం శివకేశవ ప్రణమామ్యహమ్.
సర్వేజనా సుఖినో భవంతు..
లోకా సమస్తా సుఖినో భవంతు..
స్వస్తి..
No comments:
Post a Comment